วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หน้าที่ของสมาชิก GRC




การเป็นสมาชิกของโกลบอล ริช คลับก็คือ การซื้อสิทธิ์ล่วงหน้า    จองห้องพักโรงแรมเพื่อทึ่จะได้ราคาพิเศษ  ส่วนวัน เวลาที่เราอยากเข้าพักนั้น  เราสามารถดำเนินการสำรองได้    ในภายหลังภายในระยะเวลา 1ปี    นับแต่วันที่เราได้รับ invoice ยืนยันสิทธิ์การซื้อรหัสล่วงหน้าจาก Global Rich Club USA
ซึ่งถ้่าคุณซื้อรหัสผ่านที่ปรึกษาในประเทศไทย  จะมีค่ารหัสอยู่ที่ 7,500 บาท/1 รหัส/สิทธิ์จองห้องพัก
เป็นเวลา 3 คืน 4 วัน ณ โรงแรมใดก็ได้ใน 17 ประเทศ ตามที่ได้้กำหนดไว้ใน website ภาษาอังกฤษของสมาชิกที่ซื้อรหัสแล้ว   นอกจากสิทธิ์ในการพักโรงแรมแล้ว  โกลบอล ริช คลับ ยังมอบสิทธิพิเศษ

ในการทำธรุกิจตามแผนการตลาดที่โกลบอล ริช คลับ กำหนดไว้   และได้มีการกำหนดผลตอบแทนไว้อย่างชัดเจนโดย  ในกระดานที่ 1 สมาชิกมีหน้าที่  "ชวนคน"    พื่อทำให้ตนมีคุณสมบัติครบ  และหลุดออกจากกระดานส้มไปพร้อมกับรับทันที $ 400 ผ่าน E Wallet      และ่เมื่อผ่านจากกระดานส้มแล้วจะเข้าไปอยู่ที่กระดานที่ 2 หรือที่เรียกว่ากระดานม่วง   หน้าที่ที่จะต้องทำคือ"ช่วยคน" ที่เป็นทีมงานติดตัว 2 รหัสจากกระดานส้ม   ให้ขึ้นมาอยู่ในกระดานม่วง  ส่วนคนอื่นๆในกระดานส้มต่างก็พยายามผลักดันตนเองให้ขึ้นมาอยู่ในกระดานม่วง   คนที่อยู่ในกระดานม่วงที่ครบคุณสมบัติก่อน     เมื่อกระดานแตกก็จะไดัรับ$ 8,000 ทันทีผ่านE Wallet (ซึ่งท่านสามารถสั่งโอนเข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยที่ท่านได้เปิดบัญชีไว้)   แล้ววนกลับไปอยู่ระดับต้น เพื่อช่วยกันกับสมาชิกอื่นๆในกะดานม่วงสร้างกระดานให้ครบคุณสมบัติอีกเรื่อยๆเพื่อรับ $ 8,000 ได้ไม่รู้จบ    รายละเอียดการทำให้ตนเองมีคุณสมบัติครบเพื่อรับ $400 และ $8,000 สามารถศึกษาได้จากแผนการจ่ายผลตอบแทน ที่ผู้เขียนได้เชื่อมลิงค์ให้สามารถเข้าไปศึกษาได้ในบทความนี้แล้ว    ดังนั้นหลักการง่ายๆหากท่านต้องการทำธุรกิจคือ เมือท่านอยู่ในกระดานส้ม ท่านทำหน้าที่ " ชวนตน "  และเมื่อผ่านไปอยู่ที่กระดานม่วงแล้ว      หน้าที่ของท่านคือ "ช่วยคน "  ค่ะการทำธรุกิจกับ Global Rich Club ใขัเพียงแค่ 2 หลักการณ์จริงๆ  ขอเพียงมีความพยายามทุกคนก็จะสามารก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จได้   เพียงแต่ว่าแต่คนอาจใช้เวลาต่างกัน   แต่ตราบใดที่คุณยังมุ่งหน้าตามฝันไม่ล้มเลิก   ความสำเร็จรอคุณอยู่

ส่วนชาวสมาชิกโกลบอล ริช คลับ เรามีนัดกันทุกวันอังคาร  และพฤหัสบดี  เพื่อเข้าหองประชุม ฟังวิธีทำงาน  เทคนิคการขยายธุรกิจ  และการสร้างทัศนคติบวก  สำหรับวันที่ 27 กันยายน 2555 ใช้รหัส 1122 ค่ะ

Global Rich Club Member's Priviledge








*** ติดต่ิอผู้เขียนblog/สมัครสมาชิก Global Rich Club โทร 087-4949-220หรือmitang41@gmail.com***
written August 30,2012