วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ช่องทางรวย กับระบบทำงานของโกลบอลริช คลับ


          
                         อุปกรณ์หรือเครื่องทุ่นแรงในการทำงานมีให้มั้ย
   



       มีคนมากมายที่สนใจธุรกิจนี้ แต่ไม่กล้าตัดสินใจเป็นสมาชิก  เพราะคำประกาศเชิญชวนที่   บอกว่า  ออนไลน์100% ไม่ต้องเดินทาง  เรียนรู้ทุกอย่างผ่านระบบออนไลน์จากห้องเรียนรู้

        ก็ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะทำได้มั้ย เพราะเวลาจะพิมพ์อะไรก็ต้องหา กว่าจะเจอทีละตัว   แล้วจะประชาสัมพันธ์ตัวเองให้ใครๆรู้ได้อย่างไร   กลัวไปหมดขนาดจะตอบเมล์แต่ละฉบับก็เสียเวลาไม่น้อย
       เลิกกลัว หรือกังวลได้เลย  เราเองก็เคยเป็นมาแต่ก็ได้มาเรียนรู้หลายๆอย่าง  ผ่านห้องเรียนรู้นั่นแหละ    แม้แต่การทำBlogที่คุณๆกำลังอ่านนี่แหละ  ก็เพิ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต   ก็รู้แหละว่ายังทำได้ไม่ดี  แต่ก็อดปลื้มใจและภูมิใจไม่ได้ว่า  เออ เราก็เก่งนะ  ไม่โง่อย่างที่ตัวเองเคยคิดไว้เท่าไหร่   แล้วยังมีการสอนเทคนิคอีกมากมายแหละ   แต่ขอไปช้าๆก่อนนะ   คนมาใหม่ไม่ต้องกลัวนะ  รับรองว่าถึงเป้าหมายไม่ช้า และไม่มีใครทิ้งเราโดดเดี่ยวแน่นอนจ้ะ   ถ้าคุณมุ่งมั่นและไม่ท้อทอย   เป้าหมายสู่ความสำเร็จกับ Global rich Club  รอคุณอยู่

***ติดต่อผู้เขียน/สมัครสมาชิก ที่ โทร 084-773-8484 หรืออีเมล์ miiang41@gmail.com***
     written on August 10,2012

               การทำธุรกิจกับ Global Rich Club ยากหรือง่ายเพียงใด   

       ตอนแรกที่ตัดสินใจสมัครสมาชิก   ก็มีความรู้สึก กล้าๆกลัวๆ คือค่อนข้่างมั่นใจในระบบsupportของเค้าแต่ปััญหาคือตัวเราเอง  เพราะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคอมฯเลย  โปรแกรมใช้งานพื้นฐานที่เด็กๆเค้าใช้ทำงานก็ไม่เป็น  แต่ก็ตัดสินใจสมัคร เพราะอยากจะมีlife style ของเราเอง  อยากหาช่องทางปลดปล่อยตัวเอง  และโอกาสสร้างสิ่งที่ดีกว่าให้ลูกๆ  ดังนั้นจึงวาดภาพว่า     เอาน่าคงไม่มีเราคนเดียวหรอกที่เดินทางคนเดียว   อย่างน้อยน่าจะมีเพื่อนร่วมทาง  เพื่อนๆทำได้เราก็ต้องได้แม้จะไปช้าและรั้งท้ายแต่ถึงแน่นอน




ก็นำรูปมาเปรียบเทียบน่ะค่ะว่าความรู้สึกเราประมาณนี้   แต่อยากลองสู้ดู  เพราะยังไงก็เป็นทางเลือกที่น่าจะมีอนาตดีกว่างานประจำที่รับเงินเดือนปัจจุบัน  ที่ไม่สาย ไม่ขาด ลาพักร้อนปีละ 10 วัน  แต่พอปรับเงินเดือนสิ้นปี  ได้น้อยกว่าคอมมิชชั่นเดือนเดียวของเซลส์




ต่หลังจากสมัคสมาชิกแล้ว  เราได้เห็นว่ามีอุปกรณ์เสริมหลากหลายช่วยในการทำงาน  เราใช้อุปกรณ์เหล่านั้นไม่เป็น   แต่เราพยายามเข้าไปเรียนรู้บ่อยเท่าที่เราสะดวกและต้องการ  ค่ะแม้ว่าจะยังจิ้มอักษรที่ละตัว   และค่อยมองหาอักษรตัวต่อไป  แต่หนทางสู่ความสำเร้จที่จะพิชิตกระดานส้ม(กระดานที่ 1 Global Board)พื่อรับ $ 400  และ อีก $8,000   เมื่อสามารถผ่านกระดานม่วง(กระดานที่ 2 Rich Board)  ดูไม่น่ากังวลเท่าก่อนการสมัคร   เพราะอุปกรณ์เหล่านี้ช่วยใ้ห้เราทำงานได้เร็วขึ้น  สะดวกขึ้น  เพียงแค่เราเข้าไปเรียนรู้  ทำความเข้าใจ แล้วก็นำมันมาปรับใช้

***ติดต่อผู้เขียน/สมัครสมาชิก ที่ โทร 084-773-8484 หรืออีเมล์ miiang41@gmail.com***
      written on August 11,2012


                          วันแม่แห่งชาติ( 12 สิงหาคม 2555 )


หลายๆประเทศในโลกใบนี้ต่างก็มีการวันแม่ของแต่ละประเทศไป  แต่สำหรับปวงชนชาวไทยนั้นงานวันแม่จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2486 แต่ช่วงนั้นเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 งานวันแม่ในปีต่อมาจึงต้องงดไป เมื่อวิกฤติสงครามสงบลง หลายหน่วยงานได้พยายามให้มีวันแม่ขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จจนกระทั่งในปี พ.ศ. 2519 คณะกรรมการอำนวยการสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงได้กำหนดวันแม่ขึ้นใหม่ให้เป็นวันที่แน่นอน โดย


ถือเอาวันเสด็จพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 
วันที่ 12 สิงหาคมป็นวันแม่แห่งชาติ และกำหนดให้ดอกไม้สัญลักษณ์ของวันแม่ คือ ดอกมะลิ





วันนี้ลูกๆหลายท่านไปทำบุญตักบาตรในช่วงเช้าแล้ว  หลังจากนั้นก็นำพวงมาลัยดอกมะลิไปกราบคุณแม่ที่ท่านได้ทนุถนอมเลี้ยงดูสั่งสอนมา  จนเราเติบโตทั้งในวัยวุฒิและหน้าที่การงาน  พร้อมกับน้อมรับพรจากท่าน  ซึ่งเราถือว่าพรที่ออกจากปากแม่นั้นเป็นพรวิเศษณ์  และเป็นเสมือนวาจาสิทธิ์  อันจะทำให้เราพบแต่สิ่งดีงามและความเจริญรุ่งเรือง   ส่วนตัวผู้เขียนก็ปฎิบัติเช่นเดียวกัน  และในฐานะของแม่อีกคนก็ได้รับการปฎิบัติจากลูกเช่นเดียวกับผู้เขียนปฎิบัตต่อคุณยายของพวกเขา   และอีกหนึ่งของความอิ่มเอมใจคือลูกสาวคนเล็กอายุ14 ปี  ได้ถือโอกาสไปเจริญสมาธิ ณ วััดธรรมมงคลในช่วงเช้าจนถึง 4 โมงเย็น  เพื่ิอเป็การสร้างกุศลให้แม่  เลยขอเอารูปลูกสาวซึ่งได้รำงานวันแม่ของโรงเรียนมาลงให้ดูด้วย

ชุดเหลืองลูกสาว"มีมี่"กับเพื่อนสนิท "น้องเมย์"





ทั้งสองคนอยู่ในช่วงวัยรุ่นซึ่งเวลาปรกติก็
เหมิอนเด็กสมัยนี้แหละค่ะ พอทำการบ้านทบทวนตำหรับตำราเสร็จก็ใช้เวลาอยู่กับ
โซเชียลของเขา  ถือว่ายังโชคดีที่พวกเขาชอบไปเจริญสมาธิทั้งคู่   แต่ก็นี่และค่ะที่เป็นตัวบ่งชี้ว่าคนเดี๋ยวนี้ใช้เวลาอยู่กับโลกออนไลน์มากถึงมากจริงๆ 






    


     จุดเด่นของ บริษัท Global Rich Club โกลบอล  ริช คลับ  ธุรกิจออนไลน์100%  ได้รวบรวม 3 กระแสธุรกิจที่มีการเติบโตและนิยมที่สุดในปัจจุบัน เพื่อสร้างกระแสธุรกิจที่มีพลังด้วยตัวของมันเองค่ะ





1.แนวโน้มการท่องเที่ยว
2.แนวโน้มทางอินเตอร์เน็ต
3.แนวโน้มธุรกิจจากที่บ้าน

คุณผู้อ่านทั้งหลายคงยอมรับใช่มั้ยคะว่าคำกล่าวข้างต้นถูกต้องและสอดคล้อง  กับภาวะการณ์ป้จจุบัน  ซึ่งหลายคนนอกจากใช้เวลาอยู่กับโลกออนไลน์แล้วยังใช้มันอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์  ด้วยการทำงานหารายได้พิเศษผ่านระบบออนไลน์ซึ่ง โกลบอล ริชคลับ สามารถสนองตอบความต้องการได้เด็มที่ กับระบบออนไลน์ 100% อย่างแท้จริง   สมาชิกโกลบอล ริช คลับหลายคนที่เดิมตั้งใจเพียงแค่หารายได้พิเศษ หลังเลิกเรียนหรือหลังเลิกงาน    กลายมาเป็นทำเต็มเวลา    เพราะผลประโยชน์ที่ได้จากโกลบอล ริช คลับ นั้นรวดเร็วและค้มค่า  จนทำให้หลายๆคนสามารถปลดเปลื้องหนี้สินในเวลาอันสันมาก  หรือบางคนก็ถึงกลับกลายเป็นเศรษฐีน้อยๆไปแล้วหลายราย

***ติดต่อผู้เขียน/สมัครสมาชิก ที่ โทร 084-773-8484 หรืออีเมล์ miiang41@gmail.com***
      written on August 12,2012