วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จองโรงแรม

             
สมาชิกโกบอล ริช คลับ  สามารถเข้าไปทำการจองโรงแรมได้ โดย log in เข้าไปที่เวปไซต์ภาษาอังกฤษของสมาชิกเอง  แล้วเข้าไปในส่วนของ Financial Manager จากนั้นเลือก Hotel Redemption  ซึ่งจะโชว์รายละเอียดของโรงแรมต่างๆ  เราจะต้องทำการเลือกโรงแรมไว้ 3 ลำดับ  การที่ Global Rich Club USA ให้เราเลือกโรงแรมไว้ 3 ลำดับนั้น เพื่อที่ว่าลำดับแรก วัน จำนวนวันที่เราจองเข้าไปทางโรงแรมไม่มีห้องว่าง  ก็จะเข้าไปทำการจองให้เราในลำดับถัดไปได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลาโต้ตอบกลับไปกลับมา  และการจองโรงแรมต้องเข้าไปทำการจองก่อนวันที่เรากำหนดเข้าพัก ไม่ต่ำกว่า30 วัน  แต่ไม่เกิน 60 วัน

เมื่อได้รับการแจ้งจากโกลบอล ริช คลับ แล้วให้เราตอบยืนยันกลับไป  ทางโกลบอล ริช คลับ ก็จะติดต่อไปทางโรงแรมที่เราต้องการและแจ้งให้เราโอนเงินชำระค่าภาษีและบริการ   ก็เป็นอันเรียบร้อย  เวลาจะเข้าพักเราก็เพียงนำหลักฐานการชำระค่าภาษี  และบริการแสดงต่อทางโรงแรมโดยไม่ต้องเสียค่าห้องเพิ่มอีกส่วนในการใช้สิทธิ์เข้าพัก  ก็จะตามมาตรฐานโรงแรมทั่วไปคือ พักได้ห้องละ 2 คน (โรงแรมส่วนใหญ่จะมีอาหารเช้าให้พร้อม) การใช้สิทธิ์นั้นไม่สามารถแบ่งจำนวนวันพักได้นะคะ  จองกี่วันก็จะได้จำนวนเท่านั้นวัน  และถือเป็นสิทธิ์ต่อ 1 รหัสที่ไดุู้ใช้อย่างสมบูรณ์ 

เนื่องจากเป็นการจองโรงแรมเพื่อการพักผ่อนและสามารถทำงานไปได้ด้วยตามสไตล์ชาวโกลบอล
ริช คลับ  ดังนั้นการใช้เวลาก็สบายลั้ลลา  เพราะหากอยากทำงานก็จากโน๊ตบุ๊คที่เรานำไปด้วยนั้่นแหละหากต้องเข้าห้องประชุมออนไลน์  หรืออยากเข้าไปดูอะไรที่ห้องเรียนรู้  

เกิดเหนื่อย รึง่วง  ก็เบรคเล่นเกมหรือดูบันเทิงอะไรไปก่อน เรากำหนดlife style ของเราได้ทุกอย่าง  นี่แหละคะ ความพิเศษของการทำธุรกิจโกลบอล ริช คลับ ซึ่งมีระบออนไลน์สนับสนุน 100%  เผลอๆเพลินไปหน่อยก็อาจออนไลน์เข้าห้องประชุมทั้งทั้งยังพักผ่อน ข้างๆสระว่ายน้ำก็ได้  เห็นมั้ยคะ ความพิเศษของเรา  ทำให้ไม่ต้องรีบบึ่งรถเพื่อไปเข้าห้องประชุม ช่างเบิกบาน ลั้ลลา จริงๆ     แค่มีโน๊ตบุ๊คกับที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต ก็ทำงานได้แล้ว เยี่ยมจริงๆ                            




                                   
                                 



เหนื่อยแล้ว  Global Rich Club ให้พักก่อนจ้ะ
***ติดต่อผู้เขียน/สมัครสมาชิก ที่ โทร 084-773-8484 หรืออีเมล์ miiang41@gmail.com***
 written on August 15,2012