วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สิ่งดี ๆ บางสิ่งเกิดขึ้นในทุก ๆ วัน Good Day 19





Good Day หืม.....

 วันเวลาแห่งความสุข ความยินดี ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ  แถมเวลามันเกิดยังคงอยู่ไม่นานก็จะผ่านพ้นไป  คงเเลือไว้แต่ความรู้สีกดีๆที่อยู่ในความทรงจำเท่านั้น   คุณสามารถดึงความรู้สึกดีๆนั้นมาเป็นพลังขับดันให้คุณก้าวพ้นอุปสรรคขวกหนามนั้นได้   ขอเพียงมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ   หากคุณมีปัญหาในการทำงานก็ลองเข้าไปดูจากห้องเรียนรู้นะคะ  มีอุปกรณ์ช่วยมากมาย  แต่หากเข้าไปดูแล้วยังไม่เข้าใจ  ก็ขอให้ดูบ่อยๆเพราะเวลาเป็นของเรา  เรากำหนดเองได้   แต่ถ้าคิดว่าได้พยายามเต็มที่แล้วก็ยังไม่ค่อยเข้าใจชัดเจน แจ่มแจ้งแล้วล่ะก็ คุณยังมีตัวเลือกอื่น   ค่ะโทรหาที่ปรึกษาของคุณเลย  บอกเล่าข้อติดขัดให้ทราบ  เค้าจะช่วยเหลือเราได้    ผู้เขียนเองตอนที่หัดทำ blog นี้ นะคะ  เข้าไปดูเป็น 10 รอบ  ก็ไม่เป็นไรนี่คะ  เราอยากพยายามทำให้ได้ในขั้นแรกก่อน พอทำได้แล้ว ค่อยๆมาปรับปรุงให้ดีขึ้น  วันแรกๆหัดทำใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงต่อครั้งนะคะ   พอทำเสร็จจะแก้ไขอะไร เล็กๆน้อยๆ คลิ๊กไป คลิีกมา  อ้าวหายไปเลยค่ะ  กับข้อมูล และรูปภาพที่ปลุกปั้นมาหลายชั่วโมง  จนลูกบอกว่า กำของมาม๊า55555  แต่ผู้เขียนไม่ยอมแพ้หรอกค่ะ  ต้องทำได้ซิ  ยิ่งหลายคนพูดว่าทำง่ายจะตาย  ยิ่งเกิดความท้าทายว่า แหมพูดเหมือนดูถูกเราจังเลย  แต่มองออกมุมหนึ่งเค้าอาจจะอยากให้เ้ราเอาชนะมันให้ได้  จึงใช้คำพูดแบบนี้  ก็ต้องขอบคุณ คำพูดทั้งที่เป็นแรงผลักดัน  และแรงแดกดัน แหละค่ะ  เพราะมาถึงวันนี้เราก็เริ่มทำได้ดีขึ้น  ใช้เวลาน้อยลงในการมองหาตัวอักษรที่จะจิ้มแต่ละตัว   ดังนั้นบอกได้ว่าถึงเรายังไม่ถึงขั้นประสพความสำเร็จกับการทำ blog แต่เราก็ได้เรียนรู้และพัฒนาเพิ่มทุกครั้ง  จนพูดได้ว่า
ทุก ๆ วันอาจจะไม่ใช่วันที่ดี แต่มันก็มีสิ่งดี ๆ บางสิ่งเกิดขึ้นในทุก ๆ วัน
นีี่แหละค่ะที่โกลบอล ริช คลับด้ให้แก่เรา  สอนเราเพื่อให้เกิดการเรียนรู้ แล้วนำไปประยุกต์ใช้ เยี่ยมจริงๆ ขอขอบคุณห้องเรียนรู้จากใจจริงค่ะ 

สันดานมนุษย์......



คนเรามักจะ


......เห็นค่าของคนต่อเมื่อคนๆนั้นประสบผลสำเร็จแล้วเท่านั้น แต่ถ้าไม่ประสบผลสำเร็จต่อให้อดทนพยายามแค่ไหน   ดิ้นรนยังไงก็ไม่มีใครมาเห็นค่าหรือมาร่วมชื่นชมให้กำลังใจ นี่คือความเป็นจริงในสังคม....

***ติดต่อผู้เขียน/สมัครสมาชิก ที่ โทร 084-773-8484 หรืออีเมล์ miiang41@gmail.com***
 written on August 18,2012