วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เคล็บลับสู่ช่องทางแห่งความสำเร็จ


จริงๆแล้ววันแม่คือทุกวัน  นับตั้งแต่วินาทีที่เจ้าตัวน้อยถือกำเนิดมา ความเป็นแม่ก็บังเกิดขึ้นนับแต่วินาที นั้น   แม่ต้องคอยฟูมฟักทนุถนอมเจ้าตัวเล็กสั่งสอนให้ทั้งความรู้อบรมทั้งกิริยา มารยาท  เพื่อให้เจ้าตัวน้อยๆเติบโตมีคุณภาพ  ทั้งพ่อและแม่ก็พยายามหารายได้้ให้มากที่สุด  เพื่อที่ลูกจะได้อยู่อย่างสุขสบาย ได้เข้าศึกษาเล่าเรียนในสถานศึกษาดีี    และมีความเป็นอยู่ที่ดีมีอาหารอร่อย ได้ใส่เสื้อผ้า สวยงามมียี่ห้อ จนบาง ครั้งก็ไม่ทันได้คิดว่าจริงๆ  แล้วความต้องการเติมเต็มทางจิตใจ  สำคัญกว่าวัตถุ  

เมื่อทั้งเด็กและผู้สูงวัยถูปล่อยให้อยู่บ้านก็จะเกิดความเหงา  และเมือสะสมมากๆเข้าก็จะกลายเป็นความห่างเหินต่อต้าน  เพราะเข้าใจว่าตนหมดความสำคัญในบ้าน  ส่วนผู้ที่ออกไปทำงานนอกบ้าน    เมื่อต้องทำงานหนักกว่าเดิมกลับถึงบ้านก็ต้องการพักผ่อน  ไม่อยากพูดคุยกับสมาชิกที่อยู่ที่บ้าน  คนทั้งสองกลุ่มก็ยิ่งจะถอยห่างจากกัน  ความสัมพันธ์เช่นนี้จะแผ่ไปสู่ชุมชนนั้น  แล้วแผ่กระจายไปในสังคมที่ใหญ่ขึ้นจนกลายเป็นว่า  เด็กที่เกิดมาก็ขาดความอบอุน ส่วนผู้สูงวัยก็เดียวดาดาย   

 การเจรจาสือสารก็เริ่มห้วนและกระด้างขึ้น จนในบางครั้งผู้สูงวัยกว่าก็คิดเอาเองว่าท่านหมด  ความสำคัญแล้วถึงกับปรารภว่า ดูซิ เลี้ยงมาตั้งแตตีนเท่าฝาหอย พอโตขี้น ปีกกล้า ขาแ็ข็งเป็นพญาอินทรีย์  แม่ก็หมดความหมาย อย่าปล่อยให้ความรู้สึกนี้เรื้อรังต่อไป เดี๋ยวจะกลายเป็นอย่างที่ได้ยินจากเพลง  เลี้ยงพ่อแม่ตอนเป็น  ดีกว่าเซ่นตอนตาย     ท่านอยู่สุขสบาย  คนทั้งหลายสรรเสริ   ส่วนเจ้าตัวเล็กก็ยิ่งต้องให้เวลาเค้ามากๆ  อย่าปล่อยให้โตมาอย่างโโดดเดี่ยว มีข้าวของเครื่องใช้ แต่ขาดความสุข เพราะพ่อแม่ไม่มีเวลาให้เค้าเลย  เรามาหาทางปฎิวัติเพื่อครอบครัวที่เป็นสุขเถอะค่ะ



เคล็ดลับนี้จะทำให้คุณสร้างรายได้พิเศษเป็นหลักแสน หลักล้าน  ในเวลาสั้นๆเพียง 3 เดือน ธุรกิจนี้ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว่าทำได้จริง  ไม่ใช่เพียงแคคำโฆษณาชวนเชือ   ในเวลาเพียง 2 ปีที่ธุรกิจนี้เปิดตัวในประเทศไทย   มีเศรษฐีเงินล้านเกิดขึ้นแล้วหลายราย   ผู้เขียนถือโอกาสนี้นำข่าวดีมาแจ้งต่อคุณที่ไม่อยากพลาดโอกาสว่าวันจันทร์ที่13 สิงหาคม 2555 เวลา 19:45 น  จะมีการประชุมออนไลน๋ เปิดโอกาสธุรกิจแก่ผู้ที่ต้องการเป็นเศรษฐีกับ Global Rich Club  

 และที่พิเศษยิ่งกว่านั้นคือ  ท่านสามารถเข้าร่วมประชุมได้โดยไม่ต้องเสียต่าใช้จ่ายเรา ให้คุณใช้สิทธิเข้า ฟังฟรีโดยคลิ๊กเข้าไปที่  http://www.grc4live.com/  หลังจากนั้นเข้าไปกรอกรายละเอียดตามช้อมูลการเข้าห้องประชุม


 
วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2012
เวลา 20.00 น. - 21.30 น. (เปิดห้องเวลา 19.45 น.)
เว็บไซด์ห้องประชุม โกลบอล ริช คลับ
Full Name:
yoso_ชื่อภาษาไทยคุณ
Location:
ไม่ต้องใส่
Email:
ใส่อีเมลล์ของคุณ
Meeting Password:
โทรสอบถาม
สอบถามรหัสผ่าน หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณ ยุ่น- yoso
โทรศัพท์ 0847738484
อีเมลล์ piyarama@yahoo.com