วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทักทาย Global Rich Club


ประวัติความเป็นมา เดิมที Global Rich Club เป็นบริษัททัวร์ ยักษ์ใหญ่ ใน อเมริกา ที่นำนักท่องเที่ยวในโซนทวีปยุโรป มาท่องเที่ยวในประเทศโซนเอเซีย เป็นบริษัททัวร์มามากกว่า 10 ปีเพราะได้เล็งเห็นสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศแถบเอเซีย 


และเมื่อต้นปี 2010ได้มีความคิดว่า น่าจะขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นทั่วโลก จึงได้เพิ่มช่องทางการตลาด ด้วยการจัดตั้งเป็น ธุรกิจ Network Marketing และธุรกิจนี้ก็ได้ขยายเครือข่ายมายังประเทศไทยโดยชาวรัสเซียคนหนึ่งคือ Mr.Coco


โดย Mr.Coco มาบอกต่อเจ้าของบริษัททัวร์ในภูเก็ตท่านหนึ่งชื่อ “คุณสุขทรัพย์ บูรโสถิกุล “ หรือพี่ “Jimmysue “ของพวกเราชาว
Global Rich Club เมือประมาณเดือน พฤษภาคม 2010 เมื่อพี่ Jimmysueและเพื่อน ๆได้รู้จักกับธุรกิจนี้ก ก็ได้มีการพิสูจน์ หลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับบริษัท เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และ การจ่ายรายได้ จึงได้รู้ว่าธุรกิจนี้ไม่หลอกลวง ไม่เอาเปรียบสมาชิก เพราะสามารถเคลมที่พักได้จริง  รายได้ก็สามารถโอนเข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยได้โดยตรง


มื่อพิสูจน์ทุกอย่าง จนมั่นใจแล้ว ทีนี้พวกพี่ ๆ   ก็ได้รวบรวมเงินกันมาลงทุน ลงรหัสต่อ ๆ กันเพื่อให้ พี่ Jimmysue ได้รับรายได้ $400 และ $8000    แล้วทำการโอนเงินรายได้เข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยของพี่ Jimmysue     

 และเมื่อทุกอย่างเป็นไปตามที่บริษัทได้บอกไว้ พวกพี่ ๆ ก็ได้เร่งจัดทำเว๊บไซด์ ภาษาไทยเพื่อให้พวกเราได้ทำงานกันได้ง่ายยิ่งขึ้น
โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ก็สามารถทำธุรกิจGlobal Rich Club ได้
และได้เปิดตัวธุรกิจนี้ในประเทศไทย เมื่อ วันที่ 8 สิงหาคม 2010 ที่ผ่านมา